Search This Blog

Sunday, February 26, 2023

UTAMU WA MCHEPUKO - 1

  

IMEANDIKWA NA: ISACK KALINDI

*******************************************************

Chombezo :  Utamu Wa Mchepuko

Sehemu Ya Kwanza (1)


Familia yetu ilikuwa ya kimasikini ila wazazi wangu walijitahidi kunisomesha shule kwa kuuza mifugo yao, niliweza kufanikiwa kumaliza kidato cha sita hivyo baada ya kumaliza kidato cha sita nilirudi nyumbani kusubilia matokeo.

Wazazi wangu baada ya kuniona waliweza kufurahia sana hususani baba alifurahia sana maana alijua fika nitakuwa namsaidia katika suala la kuchunga ng'ombe.

"Mwanangu mambo ambayo unajifunza huko usituletee sisi". Mama alizungumza nikiwa nae jikoni sikujua alikuwa anamaanisha nini.

"Kwanini mama unasema hivyo".

'Ujaelewa nilichokisema basi utaelewa siku moja ambayo utajifanya mjuaji sana kutuzidi sisi'.

"Mmmm haya bwana maana bado sijaweza kukuelewa mama".

Mama hakuweza kunijibu tena bali alibeba chungu na kuingia ndani, ilinibidi na mimi niingie ndani na baada ya kuingia ndani nilikaa kwenye mkeka, mama alimsogelea baba na kumwekea maji ya kunawa. Baba alinawa mikono na kisha mimi nilifuata maana ndo ulikuwa utaratibu, mama aliweza kunawa wa mwisho.

Tulianza kula kila mtu alikuwa kimya mpaka tunamaliza kula, mama alitoa vyombo na baada ya kutoa vyombo nilitandika mkeka ambao nilikuwa nautumia kama kitanda changu, wazazi wangu walienda chumbani kwao. 'Haya maisha mpaka lini'. Nilitafakari sana huku nikiwa najiapiza kuwa nitasoma mpaka tone la mwisho maana nilikuwa nachukia umasikini wa nyumbani ijapokuwa baba na mama waliona ni kawaida tu.

Niliamka asubui na mapema kuwapeleka ng'ombe malishoni, nilienda mpaka kwenye kilele cha mlima nilikaa huko huki nikiwa narisha ng'ombe hao. Ila kipindi nikiwa naendelea kuwazungusha ng'ombe huku na kule niliweza kuona mto fulani kwakuwa nilikuwa nina kiu nilienda Moana kwenye mto huo na kuanza kunywa maji.

"Emaaaa ..... emaaaaa.! Alikuwa mke wa Sita wa mjomba wangu akiniita ambaye kiumuri nilikuwa sawa naye ni binti ambaye nilikuwa nampenda na tayali tulikuwa tumeisha kubaliana ila yeye baada ya kumaliza kidato cha nne na kufeli, familia yake ilimulazimisha kumuozesha Kwa mjomba wangu ..... alinifata uku akiniomba tutafute sehemu tuongee tulienda mpaka kwenye mti wenye kivuli kizuri kisha tukaketi na kuanza mazungumzo binti Yule aliye kuwa anaitwa Selina, aliniambia bado ananipenda na anapo niona roho yake ina muuma sana......

...

muda huo wote huo selina alikuwa amelala kwenye kifua changu kipana

,,,Selina,hivi unajua kama nakupenda sana,,,

,,,najua,hata mimi nakupenda

,,,basi naomba nikuombe kitu,ukinisaidia hiko sitakuomba tena kufanya mapenzi na wewe,,,

,,,nini hiko,,,

,,,naomba nikubusu kwenye kitovu,,......


Basi nilitoa ulimi wangu kwa makusudi na kuupeleka kwenye kitovu ambapo kabla haujafika Selina allinishika kichwa kwa mikono yake miwili na kufanya kama ananizuia ili ulimi wangu usifike kwenye kitovu chake,,,lakini nilikaza kichwa na kufikisha ulimi kwenye kitovu,,nikauingiza ndani kwenye kitovu na kuanza kukinyonya,,,aaah,,,mmmmh,,aliguna hivyo kimahaba Selinaaaa ********

Nilianza vizuri kwa kumwandaa Selina ambaye alikuwa tayari alikuwa ameshalainika,,basi selina alijiachia ambapo kila kitu aliniachia niwe huru nacho,nilichanganyikiwa baada kuyashuhudia mapaja ya Selina yaliyonona vyema,nilijikuta nikizidisha kasi ya kusimamisha mtalimbo,nikawa nimeisha changanyikiwa kabisa kabisa,,,

Kilichofuata,nilipanua mapaja yake yaliyonona sawia,muda huo Selina hakujielewa kabisa alijisikia raha ya ajabu,,,****************


Hapo ndipo nilianza kuonyesha mautundu yangu japo selina alikuwa na umbo kubwa, nilimulaza chali selina na kuanza kumnyonya matiti yake yaliyo kuwa yamesimama kama askali magereza ,aaaah,,aaaaah,,,alianza kuguna selina huku akizidi kujibinua kifua chake,,mmmh....

Nilichukua kidole changu kile ambacho wengi hukiita ni cha matusi kisha nikakishusha mpaka kwenye nanilii ya selina na kuanza kukisugua kiarage chake kilichosimama kwa hamu,,,mmmh,,,aaaisssss,,,aaaaah,,,ooooh,,,,subiriiiii,,,alilalamika selina huku akitoa tahadhari ambapo kwa upande wangu nilichukulia ni kawaida na nikaendelea kumsugua kinaniliiiii chake,,hapana ngoja kwanza,,,aliongeza kusema hivyo tena selina na kuushika mkono wangu uliokuwa unashughulika na kinaniliii chake,,

,,,mbona unautoa,,?

,,,hapana,sitaki kumwaga kwa kusuguliwa na kidole wakati dudu lako lipo tena jinsi lilivyosimama nalitamani haswa,,

Basi niliona ni muda muafaka wa kuanza kuitumia bunduki yangu ambapo nilimjia kwa juu selina aliyejipanua mapaja kama yuko leba anasubiri huduma,nikashusha dudu langu kwa mkono wa kulia kisha nikalielekeza kwenye kinaniliii cha selina dudu langu lilikuwa limesimama haswa,taratibu nikagusisha kichwa cha dudu langu kwenye mlango wa kitumbua cha selina kufanya kama naingiza na kutoa,kwenye kichwa chake niliamini kwa njia hii itamfaa mwanamke mwenye hamu kubwa ya kufanya mapenzi

,,mmmh,,aaah,,,aaaaaaah,,ooooh,,aaaissssssssssssssss,,,ooooh,,aaaaaa,,alilalamika selina jinsi kiarage chake kilivyokuwa kinakunwa vyema na kichwa cha tango langu,ikafika muda selina alirusha maji Fulani ya utamu ambayo yalinirukia kwenye eneo la nje la kibofu chake cha mkojo na kutiririka chini kwenye bustani,,, nilijua tayali selina kafika kunako ivyooo nilianza kumpeleka mchaka mchakaaa ........wakati tukiwa tunaendelea kufanya mapenzi lisikia sauti ya watu wakisema "weziiiii .....weziiiiiii"sauti ile ilikuwa ya watu wengi ivyooo nilijua wanamfukuza mwizi uelekeo wa sauti ile ulionyesha wale watu wanakuja kwenye lile pango ambapo tupo mimi na selina................

sikujua nifanye nini pale maana pale wangetushika ningekosana na mjomba kabisa nilianza kuvaa nguo zangu haraka haraka , nikamwambia selina naye anae haraka , nilidhani tutafanikiwa kutoka pale haraka lakini ilikuwa tayali tumeisha chelewa maana yule mwizi naye alikimbia na kuja kujificha mule alitukuta ndo tunavaa nguo selina alibaki ameshangaa alishindwa kuvaa nguo kabisa lile gauni alilo kuwa amevaa alistili sehemu ya siri tu, nilimwambia avae ila aliogopa maana angeonekana sehemu zake za ** nilimufukuza yule mwizi mule kwenye pango lakini aligoma kutoka, nilijua litakuwa hatari tukikutwa mule ivyooo mimi ilibidi nikimbie pale kwa kutokea mlango wa pili kwenye lile pango, nilifanikiwa kutoka nje sasa akili ikawa na mawazo kuhusu selina akikamatwa mule akiulizwa vizuri anaweza kunitaja moyo wangu ulikuwa unadunda mithili ya mtu anaye piga ngoma....

Nilipata wazo kwenye akili yangu nikimbie pale kijijini kwetu ilibidi niende nyumbani nilikuwa nina akiba ya shilingi elfu 80, nilifanikiwa kwenda nyumbani ambako niliwakuta wazazi wangu wakaniuliza mbona nimerudi mapema niliwambia kuwa nimekuja kula maana nina njaa kali sana, walinielewa nilichukua chakula ambacho walikuwa wamenibakizia lakini sikuweza kula kwa sababu nilikuwa nina hofu sana dakika mbili zilipo Pita baada ya kuona nje hakuna mtu nilichukua begi langu dogo la mgongoni kisha nikaweka nguo nzuri nzuri, kisha nikatafuta gari ambazo zinaelekea mjini ambako ndo kulikuwa na magari ya kwenda mikoani,nilifika stendi kisha nikakata ticket ya magari yaliyo kuwa yanaenda mwanza uko nilikuwa nina rafiki yangu ambaye tumesoma naye tumemaliza naye kidato cha sita aliniambia anakaa mwanza igoma , nilikuwa nina mawazo sana maana wazazi wangu walikuwa wakinitegemea mimi ndo nitakuja kuwaokoa watoke kwenye umasikini niliwaza sana selina akinitaja baba angu atanielewa vipi asubuhi ilipo fika nilibanda gari ambalo lilikuwa linaelekea mwanza , nilifanikiwa kukaa na Dada mmoja nikaona ni vyema nipige naye story nimuulize kama naye anaenda mwanza

"Mambo "mimi

"Poa vipi?"akajibu yule Dada

"Safi tu vipi na wewe unaelekea mwanza"

"Ndio naelekea uko kuna mambo hayako sawa"

"Mambo gani tena dada?"nimuulize

"Kuna mtoto wa dada yangu limemuachia asimamie duka langu la vipodozi sasa wamefungua anataka kwenda shule nashindwa nijigawe vipi maana uku pia nilikuwa nina mradi mwingine "aliongea yule Dada akionekana kama Ana mawazo sana , niliona Ile ndo furusa lakini niliwaza kwa haraka nikimuomba kazi kwa haraka haraka hawezi kuniamini Kwa sababu hanifahamu, nilimuuliza jina alisema anaitwa Hawa, ilibidi na mimi nimdanganye ili aniamini, nilimdanganya kuwa Mimi ni yatima mzazi aliye kuwa ananielea kafaliki ivyoo wamenifukuza pale nyumbani kwa sababu wanasema mimi siyo ndugu Yao , niliigiza kidogo nalia ... kwa kweli wanawake wanaamini watu haraka haraka ,hawa aliniamini haraka akasema akani akani ahidi kazi ivyoo moyo wangu ukatulia


**********

Tuliingia mwanza saa nne usiku kisha hawa akatafuta tax ikatupeleka nyumbani baada ya kufika nyumbani pale tulipokelewa na Dada mmoja ambaye bila shaka alikuwa ndo akisimamia duka la hawa alinitambulisha kwake kuwa yule ni mtoto wa dada yake anaitwa Jeska, baada ya kumaliza kula hawa alimwambia Jeska kuwa aende chumbani kwake walale naye alafu Mimi nitalala kwenye chumba ambacho jeska alikuwa anatumia ile nyumba ilikuwa na vyumba viwili sebule pamoja na jiko na choo na bafu zote zilikuwa ndani kwa ndani , niliingia chumbani kisha nikaoga baadae nikajipumzisha baada ya muda kidogo mlango wangu uligongwa nilienda kufungua

"Samahani kwa usumbufu kaka, nimekuja kuchukua mafuta yangu ya kupaka" alikuwa Jeska ambaye amevaa kanga moja tu iliyo lowanishwa vyema na maji alipo tembea kujingia ndani alizidi kunipa shidaa maana mashine ilisimama kisawa sawaaa.... mauongo ya jeska yalinipa tabu nilishindwa hata kuongea, wakati jeska amemaliza kuchukua mafuta alipogeuka akitaka kutoka alibaki ameshangaa jinsi dudu yangu ilivyo simama Aliniangalia Kwa macho ya kimahaba na kunifanya nizidi kuwa na hali mbaya. ..wakati yote hayo yanaendelea nilikuwa bado nimesimama pale mlangoni. ......

....


Baada ya hapo,moja kwa moja, jeska alisogea kwenye mashine yangu alinisogelea huku khanga yake ikiwa imeisha anza kulegea mwilini,nilivua kibukta changu cha kulalia kwa kukichana chana akukitupa kule,jeska alinivamia na kulitoa Dudu langu lililokwisha aanza kusimama na kulibugia mdomoni,dudu langu lilienea mdomoni mwake ambapo lilileta msisimko kwenye kulinyonya,,,aaah,mmmmh,,,aaaa

h,,, nililalamika ambapo unyonyaji wa jeska huyo ulikuwa tofauti na wanawake niliyo wai tembea kukutana nao,nilihisi kama joto tu ndio linapanda kwenye dudu langu na kunifanya nisisimuke kwa kuweweseka kama mgonjwa wa homa,,,jeska alinyonya dudu langu kwa ufundi hasa ambapo kuna mahali ilifikia aliutoa ulimi wake na kuanza kucheza na kichwa cha dudu,,,mmmmh,,,

aaaaaaah,,,,mmmmh,,,,nililalamika kwa muda kidogo huku nikinyoosha miguu yangu ambapo jeska aliongezea kwa kuchezea korodani zangu kwa kuyaminyaminya na mikono yake laini,,,,....


.....ILIPOSHIA....Baada ya hapo,moja kwa moja, jeska alisogea kwenye mashine yangu alinisogelea huku khanga yake ikiwa imeisha anza kulegea mwilini,nilivua kibukta changu cha kulalia kwa kukichana chana akukitupa kule,jeska alinivamia na kulitoa Dudu langu lililokwisha aanza kusimama na kulibugia mdomoni,dudu langu lilienea mdomoni mwake ambapo lilileta msisimko kwenye kulinyonya,,,aaah,mmmmh,,,aaaa

h,,, nililalamika ambapo unyonyaji wa jeska huyo ulikuwa tofauti na wanawake niliyo wai tembea kukutana nao,nilihisi kama joto tu ndio linapanda kwenye dudu langu na kunifanya nisisimuke kwa kuweweseka kama mgonjwa wa homa,,,jeska alinyonya dudu langu kwa ufundi hasa ambapo kuna mahali ilifikia aliutoa ulimi wake na kuanza kucheza na kichwa cha dudu,,,mmmmh,,,

aaaaaaah,,,,mmmmh,,,,nililalamika kwa muda kidogo huku nikinyoosha miguu yangu ambapo jeska aliongezea kwa kuchezea korodani zangu kwa kuyaminyaminya na mikono yake laini,,,,........SONGA......NAYO ...........


Basi nilijitosa na kujipinda shingo yake katikati ya mapaja ya jeska na kunyonya kinaniliii chake,ulimi ulipogusa ile sehemu ya maraha,yaani kiarage cha jeska alishtuka kwa kupiga yowe la utamu,,,aaaaaaa

aaaaah,

basi nilishughulika na kiarage ambapo nilikinyonya hasa,na jinsi kilivyokuwa kirefu kidogo kilinirahisishia kukinyonya vizuri

Japokuwa jeska alioneka mkongwe kwenye game lakini kwenye utamu wa kunyonywa kiarage alijikuta hana ujanja ,,aaah,,,aaaaishiiii

iiiiiiii,,,,,mmmmh,,,,,oooooou

uuuuh,,,,sssssssssssssssss,,aa

aaaaaaaah,nilishughulika kwa utamu chichichini bila kutoa sauti kubwa,ilifika muda mikono ya jeska ilikishika kichwa changu na kukikandamiza kwenye kitumbua chake ili nizidi kukinyonya kiarage kwa kasi

Basi ilibidi nisitishe zoezi hilo baada ya kuona jeska anastahili kupashwa, nilimlaza kifudifudi ambapo makalio yake yaliyotuna yalikuwa yalionekana laivu bila chengaa,basi kwa kutumia mikono yangu nilishika Dudu langu a.k.a amsha popoo na kumpanua makalio ya jeska kisha taratibu nikawa naliingiza dudu langu kwenye kitumbua,kadri dudu hilo lilivyokuwa likiingia ndivyo jeska alivyokuwa akijitikisa ili liingie vizuri

Mashine yangu yote ilizama na kuacha mayai yangu mawili yakiwa kama breki juu ya makalio ya jeska,nilimbanisha miguu yake kisha nikaanza kumsugua,,,ndani nje,nje ndani,dudu liingia na kutoka ambapo makalio ya jeska yalikuwa yakitikisika hasa na kunifanya kuzidisha kasi ya kupampu

,,aaaaaaah,,,uuuwwiiiiiiiiiiii

iiiii,,,,,aaaaa

ah,,,mmh,,alizidi kutoa miguno ya raha jeska huku akijitahidi kuzungusha kiuno chake na kukipandisha juu alikishusha kiuno chake chini na akafanya msuguo kama anafinyia au kubana kwa ndani nilihisi msisimuko wa ajabu nilihisi kama namwaga**

Basi ilibidi nichomoe mashine ili nisiwai kumwaga haraka kisha nikamgeuza jeska kiubavu,ambapo mwendo ulikuwa ni ule ule,nilichukua miguu ya jeska na kufanya kama nataka kuikutanisha na kichwa cha jeska,makalio yake yalijibinua ambapo nilichomeka dudu langu na kuendelea kupampu, jeska alianza kuhisi utamu wa mashine yangu ambapo mwili wake ulichemka kwa joto la mahaba mpaka akamwaga na akaniita mimi mume wake baada ya kumaliza zoezi tulipiga story hapa na pale pia jeska alitumia muda ule kuniaga maana yeye alikuwa anaondoka kesho****


ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog