Search This Blog

Monday, October 24, 2022

NA MIMI NATAKA - 3

 



    Chombezo : Na Mimi Nataka

    Sehemu Ya Tatu (3)

    Ile nanyonga kitasa ili niingie ndani akaja Edna. "Nahitaji dozi ili niweze kulala." DUH! Niliishiwa nguvu na kumuangalia Edna kimaruweruwe. Hapakuwepo na baridi lakini midomo ikagongana yenyewe mithili ya wapanda mlima Kilimanjaro. Miguu ikanitetemeka haswa nikahisi nipo katika ndoto.

    "Umeambiwa mimi ni daktari?" Nilimuuliza Edna nikiwa nimejawa na hasira. Siyo kwamba sikuwa nataka bali uchovu niliokuwa nao ndo ulikuwa chanzo cha yote.

    "Tena wewe ni zaidi ya daktari maana una dawa ya asili mwilini mwako." Jamani huyu Edna ana akili nzuri jamani? Anataka kuniua huyu si bure.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Hiyo dawa unayoisifia imeisha kwahiyo kuwa na subira." Unadhani alinielewa? Yani huyu dada ana maksudi kweli. Alijua nimechoka lakini aligangamara na mimi kama donda ndugu.

    "Hee! Hayo maneno naomba uyathibitishe tukiwa ndani." Kweli huyu hakuwa na nia njema na mimi. Ili usitokee mgogoro wenye kutuchukulia muda mrefu, nikaingia ndani. Na yeye akafuata nyuma yangu. Kuwasha tu taa, kitenge alichokuja nacho kikiwa kimeustiri mwili wake akakitupa chini utadhani hatakuwa na kazi nacho tena. Isiwe tabu. Zipo njia nyingi za kumridhisha mwanamke hata kama uchovu umekujaa. Vivyohivyo kwa mwanamke unazo njia nyingi za kumridhisha mwanamke pasipo uke wako kuingiliwa. Nilichokifanya ili kumridhisha Edna, nikamkalisha kwenye sofa kisha nikampanua mapaja yake. Ulimi nimepewa wa kazi gani? Kuongea tu au? Acha niutendee haki. Taratibu nikawa naulamba uke wake pamoja na mapaja yake huku nikimpapasa katika nyayo zake ili kuzidi kumleta karibu na utamu. Unadhani hata nilitumia muda mrefu, akawa hoi na yupo tayari kuachia mambo. Kidogo nikahamia katika matiti yake, si kuyalamba wala kuyapikichapikicha, bali nikawa nayavutavuta taratibutaratibu kwa kutumia lips zangu. Hakuchukua muda mrefu kukishika kichwa changu na kukielekezea tena katika bustani yake. Acha nimpe aondoke zake nipumzike. Mara hii kisimi chake nikawa nakivuta kwa lips zangu. Hoi bin taaban. Mimi ndo Emma aka daktari wa mambo yetu yale ya kukunja vidole vya miguu pindi utamu ukoleapoa. Mbona nilipewa mabusu lukuki? Tena bila uume wangu kufanya kazi. Akaridhika na kuondoka zake. Mwenzenu nikapotelea usingizini tena palepale kwenye sofa.

    **

    Ni asubuhi nyingine tulivu kuanzia hali ya hewa mpaka afya yangu lakini ni mchovu kupitiliza. Sijisikii hata kunyanyua kichwa changu. Nipo katika sofa la mtu mmoja ambapo huwezi kulala kwa kunyoosha miguu. Lakini usingizi ni mwororo pengine kuliko ningelala kitandani. Kumekucha na nahitajika katika majukumu yangu ya kazi lakini hizo nguvu nizitoe wapi? Nipo nyang'anyang'a. Mwili si wangu ndugu zangu jamani.

    "Wataniua." Nilijisemea wakati huku nikianza kupitiwa na usingizi baada ya kuhamia kitandani. Nilishtuliwa na mtu aliyeingia ndani kwangu. Tayari jua lilishakuwa kali na liliweza kusababisha joto kali. Nikafumbua macho na kukutana na sura ya Nasra.

    "Yani unalala mpaka sahivi!" Alionekana kushtuka. Wakati huo akiuweka mezani mfuko mweusi aliokuja nao. Kisha akaja kukaa pembeni yangu.

    "Najihisi kichwa kuniwanga" nilijaribu kumuongopea mtoto wa watu.

    "Umetumia hata dawa au bado nikakuletee hapo duka la dawa?" Nilichomjibu ni kwamba nitulize njaa kwanza halafu mengine baadaye. Ni kama alinijulia. Ule mfuko ulikuwa na chakula. Wakati akiniwekea kwenye sahani, nikachukua mswaki na kutoka nje. Uso kwa uso na mama Zabroni. Akatabasamu kisha akaniambia maneno yaliyoniacha hoi.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Ungekuwa embe wanawake wangekutafuna mpaka kokwa. Wasingehisi uchungu." Nilimuangalia na kuishia kutabasamu. Nikatoka nje ya geti na kukisafisha kinywa changu. Nikiwa naendelea na zoezi hilo, mama mwenye nyumba akatokea huku mkononi akiwa amebeba mfuko mdogo kama wa Nasra. Alipofika karibu yangu akaniambia, "hii ni kwaajili yako na utakuta ndani kwako. Sitaki upate tabu ya kujibebea wakati nipo." Nilihisi kizunguzungu ghafla kwakuona wakati wa kusababisha timbwili umewadia. Nasra na mama mwenye nyumba. Si balaa hilo?

    "Mh! Usinitafutie balaa, mchana wote huu uingie ndani kwangu? Halafu ukionekana unadhani mume wako akirudi na kuambiwa nini kitatokea?" Angalau akaonekana kunywea na kunipatia mfuko ule wenye chakula. Lakini je nitamwambia nini Nasra juu ya chakula kile? Niliwaza kwa nukta kadhaa lakini nikapata wazo.

    Nikarudi ndani nikiwa na ule mfuko mkononi. Hii ni baada ya kumaliza kupiga mswaki.

    "Huo mfuko umeutoa wapi?" Ni swali nililokumbana nalo kutoka kwa Nasra. Ambaye tayari alishapunguza nguo na kubaki katika vazi la taiti pamoja na sidiria. Nilishusha pumzi ndefu tena kwa uoga wa hali ya juu. Si kwasababu ya swali lake, bali ule mkao wake. Dhahiri alihitaji mambo ya nikune hapa nipasue dafu. Loh! Huyu si nimemwambia naumwa? Haoni hata huruma jamani?

    "Kuna mtu nilikuwa nimemuagiza chakula" nilimjibu na hakuhoji tena. Akaufungua mfuko ili atoe chakula. Hamali!!



    "Kuna mtu nilikuwa nimemuagiza chakula" nilimjibu na hakuhoji tena. Akaufungua mfuko ili atoe chakula. Hamali!! Mimi pia nilipigwa na butwaa kuona karatasi nyeupe ikiwa ndani ya nailoni. Akaachana na zoezi la chakula na macho yake akayatuliza katika maandishi yaliyoandikwa katika karatasi ile. Akayosoma kwa sauti huku midomo ikimtetemeka.

    "Raha ulizonipa usiku unastahili malipo kila wakati. Hayo maini kila utakapokuwa unakula, fumba macho ukumbuke kilichotokea jana usiku bafuni ndani ya beseni pamoja na kitandani." Nasra alifura kwa hasira bila kuongea chochote. Akaitupa mezani ile karatasi kisha akaziendea nguo zake. Akavaa. Nikajaribu kumsihi akate tuzungumze lakini ilikuwa kazi bure. Nilichoambulia ni kikumbo cha nguvu kilichosababisha niyumbe. Akatoka nje na kutokomea pasipo kunipa hata chembe ya maongezi. Nakiri nilimpenda Nasra kwa kiasi kikubwa japo nilikuwa mchafu kitabia. Nasema hivyo kwakuwa alipoondoka nilihisi maumivu makali moyoni mwangu. Nikaamini hata wale tuwapatiao majina ya makahaba, wanao wapenzi wawatesao nafsi zao. Nikajibwaga katika sofa kama mzigo wa uchafu utupwao jalalani. Huku mawazo yakiwa mengi kwakuona nampoteza Nasra. Nikachukua simu yangu na kumpigia lakini niliambulia sauti ya mwanadada toka mtandaoni. Baada ya kuwaza kwa muda mrefu, nikaona suluhu si kuwaza bali njia mbadala ya kumrudisha Nasra mikononi mwangu. Nikaelekea mezani na kuituliza njaa yangu kwa vyakula vyao wote wawili. Lakini yale maini ya mama mwenye nyumba yalikuwa komesha kwenye ulimi wangu. Ladha na utamu wake, usipimie msomaji wangu mpendwa. Tatizo la njaa nikalimaliza. Nikaelekea bafuni kuoga.

    "Kaka siku zako za kuwa kama njiti ya baiskeli zinahesabika. Yani umekonda halafu unatembea kwa kupepesuka." Alikuwa ni Sam. Kijana wangu aliyekuwa akinisaidia kazi. Hii ilikuwa ni baada ya mimi kuelekea kazini kwangu pindi nilipotoka kuoga.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Acha utani wako wewe" nilimwambia lakini moyoni nikisema, 'niombee' nikamsaidia kile kilichohitajika lakini akili zangu zote zikiwa kwa Nasra. Nilishajaribu mara nyingi kupiga simu yake lakini jibu lilikuwa ni lilelile. "Namba unayopiga haipatikani" nilichoka akili na mwili. Sikuthubutu kumwambia Sam kinachonisibu. Mambo yangu niliyamaliya mwenyewe kimyakimya. Ushauri kwa yeyote tangu niikanyage ardhi ya Mererani, sikuwahi kuupewa. Kama kawaida yetu, majira ya saa mbili usiku tulifunga ofisini yetu. Kwa kuogopa timbwili na wanawake pale nyumbani, niliamua kupita mahali nilipopapendelea kucheza pool table. Yote hii ni ili nipoteze muda nikute wamelala. Nikazuga kucheza pool hadi ilipotimu majira ya saa tano na nusu usiku. Kwa mwendo wa taratibu nikaelekea nyumbani. Nikakuta geti limefungwa. Nikatoa ufunguo mfukoni na kulifungua ndipo nikaingia ndani. "Haya mageti hayana adabu kweli" nilijisemea kimoyomoyo pale lilipotoa makelele wakati nikilifunga. Sijui niseme mapepo ya ngono yakimkaba mtu anakuwa sawa na mwendawazimu! Au anaweza fanya lolote mradi atimize azma yake. Huwezi amini nilipofungua mlango wangu, mama Zabroni akajileta huku akijichekesha mithili ya mtu mwenye upungufu wa akili. Kwanza nimechoka sina hamu na mapenzi. Pili nna mawazo juu ya Nasra. Halafu mtu anakuja na m-khanga wake mmoja ili anitege niweze kumpatia akitakacho.

    "Acha kuduwaa. Chagua moja. Kunipa mapenzi au nipaze sauti kuwa unatembea na mama mwenye nyumba mpaka mumewe asikie uone kitakachotokea." Hana hata chembe ya mzaha mama huyu. Nifanye nini? Ukisikia kukojoa mapovu ndo mimi sasa. Siwezi! Ina maana mume wake karudi? Hii si balaa?

    "Kumbe ni hilo tu unalotaka ili unyamaze. Nimepewa bure kwanini nikupatie kwa mbirimbiringe zisizokuwa na msingi? Nipe dakika tano nakuja." Nilimuweka sawa mama Zabroni na kumfanya aamini ni kweli huo ni usiku wake wa kumpa mambo ya Katerelo. Kumbe mwenzake nia yangu ilikuwa tofauti. Akarudi ndani kwake huku akiniambia anarudi baada ya muda mfupi hivyo nisifunge mlango. Nikashukuru kwa kosa alilolifanya. Kunipa nafasi ya kumtoroka. Nikafunga mlango na kurudi nje. Nikafunga vizuri geti la watu kisha mimi huyooo, kiguu na njia hadi Kangoroo Motel. Nikafanikiwa kupata chumba. Hata kuoga sikupata muda huo, nikajitupa kitandani na kupotelea usingizini baada ya muda mfupi.

    "Ngrii ngriii ngriii" ulikuwa ni mlio wa simu yangu. Nikashtuka toka usingizini. Nikapeleka mkono kwenye kiti na kuichukua. Alikuwa ni Emmy. Ha! Alfajiri hii anataka nini? Nikakumbuka ndiyo siku niliyomuahidi kumfurahisha kitandani. Nisipofia juu ya kifua cha mwanamke, bahati kubwa itakuwa upande wangu. Nikaipokea na kuiweka sikioni.

    "Ahadi itimizwe kama ulivyoniahidi. Vinginevyo roho yangu utailipa wakati huo nikiwa nimeshakufa." Hata salamu hakunipa. Alipomaliza kuongea akakata simu.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Ahadi itimizwe kama ulivyoniahidi. Vinginevyo roho

    yangu utailipa wakati huo nikiwa nimeshakufa." Hata salamu hakunipa. Alipomaliza kuongea

    akakata simu. Mwenzenu roho ikawa juu kuliko kawaida. Nikakiona kifo kipo karibu na roho yangu. Nikainuka na kutembea hadi bafuni. Nikawasha taa na kujiangalia kwenye kioo cha wastani kilichokuwa mle bafuni. Mwili wangu ulikuwa si ule wa miezi miwili iliyopita. Nilikongoroka mwili vilivyo. Nikatikisa kichwa changu na kujisikitikia. Nilihuzunisha. Hakika wanawake wananipeleka kaburini kisa staili yangu ya Katerelo. Nifanyeje? Niliwaza kwa dakika kadhaa na jibu nililolipata ni kujificha ili angalau nirudishe afya yangu. Lakini tayari lipo onyo toka kwa Emmy. Roho yake ipo mikono mwangu endapo sitampatia penzi. Ooh! Nini hiki? Nikafungulia bomba la maji tena ya baridi na kujimwagia. Si kwamba nilikuwa naoga bali kujimwagia tu huku nikiwa mwingi wa mawazo. Kitendo cha kutumia dakika tano, mimi nilitumia takribani robo saa. Kwa hakika sikuwa tofauti na mtu anayekaribia kuwa tahira. Nilipotoka bafuni, sikuvaa nguo, nikarudi kitandani na kujilaza. Simu zilipigwa sana lakini nilikuwa mwenye hofu mno. Chai pamoja na chakula cha mchana, nilipiga tu simu na vikaletwa ndani.

    Ni majira ya saa kumi kasoro, simu ya Emmy ikanipigia. Hiyo sikuwa na ujanja, nikaipokea na kumsikiliza.

    "Uko wapi?" hapakuwa na salamu. Sekunde kadhaa nikawa kimya kwa kujishauri lakini akanikurupua tena kwa swali hilohilo. Sikuwa na budi kumuelekeza. Akakata simu na kuniahidi kufika ndani ya muda mfupi. Nikashusha pumzi ya uoga. Mwili wangu haukuwa sawa ndugu zangu lakini kwa kuiogopa gereza ikanibidi tu uoga ukae pembeni na mwili wangu. Haukupita muda mrefu, kama alivyonitaarifu katika simu, nikasikia mlango ukigongwa ndipo nikaamka na kwenda kufungua. Alikuwa ni Emmy.

    "Waooo!" unajua nini kiliambatana na kauli hiyo kutoka Emmy?? Mh! Ni kunikumbatia kwa nguvu huku ulimi ukitumbukia katika kinywa changu na kuanza kujipatia mate kwa fujo kubwa utadhani ni vita vya wale jamaa wa Uganda na Tanzania miaka ile. Jamani mapenzi ni vita? Au mapenzi ni vurugu hata kama umayakosa kwa siku nyingi? Haya jamani ntafanya nini wakati nikimnyima roho inatengana na mwili wake? Alionekana ni mwenye kuyakosa kwa muda mrefu na pengine angenikuta katika hali nzuri isiyo na uchovu, angetembea barabarani akiniimba. "Emma, Emma, Emma" usishangae kwa kukuambia hivyo. Wajua kwanini? Ngoja nikujuze kiduchu. Katika mapenzi mizuka ni muhimu. Mwanamke ukimgusa au hata kabla hujamgusa lakini uko karibu naye anaonekana kuwa mwenye mihemko. Hapo ndugu zangu hata kama hukuwa na matarajio ya kuingia mchezoni, utajikuta ukiwehuka pengine zaidi yake. Siyo mtu zimekupanda lakini hata ukiguswa unatoa macho kama kunguni aliyekosa damu. Tena bora hata kunguni ukimsogelea halafu ana kiu ya damu, utajuta ndugu. Tubadilike jamani, ukiguswa gusika siyo unageuka gogo la mpapai. Mbali na uchovu wangu, nikajitoa kifuani mwake na kufunga mlango. Tayari yupo kitandani macho yamemuiva. Sijamgusa lakini yuko katika hali hii, je nikimgusa? Nilijiuliza huku nipiga hatua kumfuta kitandani. Sikutaka kumpa pumzi. Si ana hamu na mimi? Ngoja nimpe. Nikamnyanyua pale kitandani na kuanza kumnyonya mate huku nikimchojoa nguo. Akabaki kama alivyotoka tumboni mwa mama yake siku ya kwanza alipozaliwa. Na mimi nikavua

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    pensi yangu, tukaingia bafuni. Nikafungulia kidogo bomba la maji baridi. Yakawa yanatumwagikia kwa pozi. Huku vinywa vyetu vikipeana mate, mikono yetu ikiwa na kazi ya kusuguana katika sehemu mbalimbali za miili yetu. Nilipofika katika kiungo chake kilichopewa nafasi ya kusababisha wanaume watoane roho, nikapozi hapo. Mkono ukapasugua huku kidole changu kimoja kikimnyenvuanyemvua taratibu. Emmy akaanza kutoa miguno na miguu yake akaiachanisha kidogo ili kunipa mwanya wa kumpa raha. Emma ikawa nyingi kinywani mwake. Ili nifunge hat-trick, nikamuinamisha. Ileile staili ya mauaji nikaiendeleza kwake. Alipoinama na kushika ukuta, ulimi wangu ukawa na kazi ya kuteleza katika uti wake wa mgongo. Kuanzia kiunoni mpaka shingoni. Huku mkono wangu wa kulia ukiwa na kazi moja tu! Kuushikilia uume wangu na kukisugua kisimi chake. Kwa kupitia uume wangu niliweza kutambua ni kwa jinsi gani kilivyokuwa kimesimama kama kinajiandaa kuruka uzio. Wakati huohuo mkono wangu wa kushoto ulikuwa ukizitesa chuchu zake kwa zamu. Ikawa nampa raha katika viungo vitatu vyenye msisimko, kwa wakati mmoja. Zile sauti za miguno ya hapa na pale pamoja na kuliita jina langu, vikakoma. Moja kwa moja utamu umefika mahali pake. Yani alichokibakiza ni kuuchezesha mwili wake tu. Ni pale tulipofika mwisho wa safari, tukaoga na kurudi kitandani.

    "Ngongo, ngongoo!" mlango ulikuwa ukigongwa. Mh! Nani tena huyo?



    "Ngongo, ngongoo!" mlango ulikuwa ukigongwa. Mh! Nani

    tena huyo? Tulitazamana kwa muda bila kuongea chochote. Ndiyo! Tulipaswa kutizamana. Hatukuwa tumeagiza chochote kile ili tuletewe ndani. Mgongaji hakuchoka. Alizidi kugonga kuashiria hakukosea mlango, bali alikuwa sahihi.

    "Nani?" nilivunja ukimya wangu na Emmy kwa kumuuliza mgongaji. Tena kwa sauti iliyobeba ghadhabu kwakuwa alikatisha shughuli ya utamu niliyotaka kuianzisha tena baada ya ile ya bafuni. Tukiihesabu kama kipindi cha kwanza kama ilivyo kwa wachenza mpira.

    "Mbona unakuwa na wasiwasi kama vile umekula cha mtu? Acha uoga mimi ni muhudumu n'na shida binafsi na wewe kama dakika mbili tu." Sauti ya kike ilipenya katika ngoma za masikio yetu. Shida binafsi? Nikamgeukia Emmy. Macho yetu yakakutana ndipo kwa ishara akanitaka nikamsikilize. Nikainuka na kuvaa pensi yangu. Taratibu nikausogelea mlango na kuufungua. Muhudumu pamoja na mwanaume mmoja aliyevalia kiunadhifu sana, walikuwa wamesimama nje ya mlano.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Asante" yule mwanaume akatoa shukrani kwa yule muhudumu kisha akachomoa noti tatu za elfu kumikumi na kumpatia. Muhudumu akaondo. Kabla sijahoji chochote, kibao cha maana kikatua usoni mwangu na kunitoa kamasi lisilo rasmi. Nikarudi ndani bila shuruti huku nikiugulia maumivu. Akaingia ndani na kufunga mlango. Uso wa Emmy ukambadilika na mwili ukamtetemeka. Hakuwa yule Emmy aliyekuwa akikata viuno bafuni na kutoa miguno ya mahaba. Huyu alikuwa ni Emmy aliyekumbwa na tahamaki usoni mwake.

    "Wewe si kidume? Mpaka huoni hatari kula vilivyong'arishwa na wenzako. Ukiona chang'aa basi hilo dudu lako linachana boxer na suruali. Sasa leo utatambua ubaya wa kula vyenye hatimiliki. Hujui kama hawa ni dhaifu kwetu?" maneno ya mtu yule yaliandamana na makofi mfululizo mpaka nikahisi uso unawaka moto. Nilijaribu kujitetea lakini ilikuwa kama kumwaga petroli kwenye moto. Si nd'o utakuwa unauongezea makali? Nikanyamaza na kupokea makofi bila kuparangana. Ntamuwezea wapi mtu yule? Ngumi sijui. N'nachojua ni kumlamba kwa ustadi mwanamke hicho kisimi chake mpake kiwe kinachezacheza kama yule mdudu ambaye ukimshika anakuwa kama kidole. Anajikunja na kujikunjua.

    "Vua pensi ubaki na boxer." hakuonyesha chembe ya mzaha usoni mwake. Roho ikanienda mbio na jasho likanichuruzika makwapani kwa kasi. "ooh! Mungu wangu. Leo nageuzwa kuwa mwanamke na mwanaume mwenzangu. Mungu naomba uniokoe katika hili." nilijikuta nikionge mwenyewe kimoyomoyo huku nikijenga chuki kwa Emmy.

    Kitendo cha kuambiwa nibaki na boxer, kilimshtua hata Emmy aliyekuwa ametawaliwa na ukimya tangu tukio lile lilipochukua nafasi. Akatoka kitandani na kutembea kwa magoti ili kuniombea msamaha lakini mtu yule ambaye alikuwa mpenzi wake, alimnyamazisha kwa kibao murua kilichomshusha kamasi jepesi. Mh! Yule jamaa anajua sana kumzaba mtu kibao maana lazima ushushe kamasi.

    Sikutaka kuleta ubishi. Nikakubaliana na hali. Nikavua pensi na kuivaa boxer yangu iliyokuwa chini. Nikangoja kitakachofuata.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    "Nikihesabu mpaka tatu uwe umepotea ndani ya chumba hiki. Usiondoke na chochote zaidi ya hiyo boxer. Haya poteaa..." Hii si aibu? Jioni yote hii bado mwanga unamdhihirisha mtu kwamba huyu ni fulani. Ntauweka wapi uso wangu mimi Emma? Ili kuepusha kipigo zaidi nikatoka huku nyuma mlango ukifungwa kwa hasira. Niko kwenye korido ndani ya boxer. Mawazo lukuki. Mara nikasikia sauti ikinisemesha kwa upole toka nyuma yangu. Nikageuka

0 comments:

Post a Comment

Blog