Search This Blog

Monday, October 24, 2022

PIPI YA KIJITI - 1

 





    IMEANDIKWA NA : ALLY MBETU "DR AMBE"



    *********************************************************************************



    Chombezo : Pipi Ya Kijiti

    Sehemu Ya Kwanza (1)



    Sijui ni ugonjwa gani wa kupenda ngono kupita kiasi kitu kilichoniweka kwenye wakati mgumu, kufanya wanaume wanikimbie hata kufikia kutaka kuhatalisha maisha ya watu wenye afya dhaifu pale ninapowapeleka puta na kushikwa na pumu katikati ya mshike mshike.

    Wazo lingine lilikuja labda sababu ya kutumia madawa ya kutumia nguvu wakati nilipokuwa nafanya kazi ya ukahaba. Huwezi kuamini katika maisha yangu kazi ya ukahaba nilikuwa naichukia kupita kiasi na niliuapia moyo wangu bora nife kulikio kufanya kazi chafu kama ile mwanamke kujidhalilisha kwa ajili ya njaa.

    Siku zote waswahili husema hujafa hujaumbika na kila afanyae jambo mwingine si kwa kupenda maji yamezidi unga. Sikuamini siku moja nilipojikuta usiku wa baridi kali nikiwa nasubiri wanaume tena kwa bei ndogo ili mradi nipate hata pesa ya kitafunio cha kuanzia asubuhi.

    Mwanzo wa kazi ile ya ukahaba ulikuwa mgumu kutokana kusikia maumivu au hata kuishiwa nguvu kutokana na kukutana na wanaume wenye nguvu wasiofika kileleni haraka. Vile vile kutokuwa na uwezo wa kuwakabili wanaume wengi kwa kazi ya chap chap.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    Mwanzo ilinipa ugumu wa kazi kwa kuchoka upesi hata kufikia hatua ya kukata tamaa. Lakini alitokea rafiki yangu kahaba wa kizungu ambaye alinifundisha kutumia madawa ya kuongeza nguvu. Baada ya kutumia nilikuwa na uwezo wa kufanya mapenzi na wanaume mashababi zaidi ya kumi bila kuchoka.

    Kwa hesabu ya haraka ni wanaume zaidi ya mia mbili walio tia saini kwenye mwili wangu. Nikiwa nimebakwa zaidi ya mara tano nikiwa mwanafunzi wa darasa la tano na walimu wasiopungua watatu na kutolewa usichana na babu yangu kizaa baba pale nilipokwenda kumtembelea kijijini na baba yangu mzazi ambaye uzalendo ulimshinda na yeye kusaini kwenye mwili wangu.

    Si hao hata mchungaji mmoja alinikaba na mwingine kutokea kwenye tundu la sindano baada ya kumzidi nguvu ambao wote walishindwa kujiziwia na kujikuta wakivunja amri ya saba kwangu siwezi kuwalaumu kwa kunibaka walikuwa na haki ya kufanya vile.

    Vile vile niliishi maisha mazuri nusu ya peponi ambayo huwezi kuamini kama siku moja niliweza kusimama njiani kukimbilia wanaume.

    Najua una hamu kujua maisha yangu hebu twende pamoja mpaka ujue mwisho wake kama una dawa ya kunifanya nipende sana pipi ya kijiti unisaidie. Naitwa Suzy au kama wengi wapendavyo kuniita mama Mirindimo.

    Nilikuwa mama Mirindimo kweli Mungu aliniumba

    Sio utani. Nilikuwa na kila kitu cha kumfanya mwanaume kushindwa kujiziwia. Mungu aliniumba kwa mizani nilikuwa na macho makubwa kiasi ambayo nikiyapaka wanja na kuyalegeza mwanaume hawezi kukataa bei nitakayompa.

    Midomo yangu mipana ya kunyonya upitapo mitaani kila mwanaume hutamani kukunyonya, mashavu yenye visima nichekapo. Kifuani matiti yangu yalikuwa yamejaa na kusimama ambayo hayachoshi kuyaangalia au kuwa na hamu ya kuyanyonya.

    Nilikuwa na tumbo dogo kama sili na kiuno kidogo kilichoingia kwa ndani na kuyafanya makalio yangu yaliyojaa yaonekake kwa nyuma vizuri na nitembeapo utafikili yanahisi baridi kali kwa mitetemeko yake.Kitu kile kiliwapa wakati mgumu wanaume kufikia hatua ya kuitwa mama Mirindimo.

    Naitwa Suzy kama nilivyo itambulisha hapo nyuma au maalufu mama Milindimo,nimezaliwa miaka 30 iliyopita. Nikiwa mtoto wa Pili katika familia ya watu watatu,wanawake wawili na mwanaume mmoja.

    Kwa bahati mbaya mama yangu alifariki nikiwa na miaka saba wakati huo ndio naanza darasa la kwanza. Umbile langu hata haijulikani nilimelitoa wapi. Kwa kuwa nyumbani kwetu wote ni mamiss mama yangu hata mdogo wangu.

    Baada ya mama kufariki tulibakia na baba ambaye ndiye aliyekuwa mlezi wetu. Kwa kuwa tulikuwa wote tumeisha kuwa kiumri haikuwa shida sana kujiendesha wenyewe kwa kuwa kulikuwa na mfanyakazi ambaye alikuwa mtu mzima aliyetulea kama mama yetu tokea uhai wa mama yetu.

    Nikiwa darasa la tatu nilikwenda kumtembelea babu ambaye nilimpenda sana tokea uhai wa bibi kwa mapenzi mazito kwa wajukuu wake. Wakati wa likizo nilikuwa namlazimisha baba niende kwa babu kumsaidia kazi.

    Nilikuwa nakaa kwa babu nusu muhura na nusu muhura humalizia nyumbani. Babu alikuwa na chumba chake na sisi wajukuu tulikuwa na chumba chetu. Siku moja asubuhi nilishangaa kukuta mbegu za kiume kwenye sehemu zangu za siri.

    Kwa vile nilikuwa sijui nilimuuliza babu

    "Babu asubuhi nimekuta hali si ya kawaida sijui ni ugonjwa gani?"

    "Aaah mjukuu wangu mbona hiyo ni hali ya kawaida kumtokea mtu jisafishe tu wala usiogope," nilifanya kama alivyoniambia babu

    Ile hali ikawa inakitokea kila siku kutokana na maelezo ya babu sikuogopa tena zaidi ya kila siku asubuhi ninapo amka na kukuta nimechafuka na kujisafisha. Lakini siku moja katikati ya usiku nilihisi maumivu makali sehemu zangu za siri.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    Niliposhituka nilimkuta babu akiwa juu yangu, nilipiga kelele lakini ajabu babu alizidi kunikandamiza kitu kigumu katikati ya mapaja na kuhisi maumivu makali sehemu za siri. Nilijitahidi kumuondoa babu juu lakini alinishinda nguvu wakati huo alikuwa akihema kwa nguvu.

    Nilipiga kelele za maumivu lakini babu hakunionea huruma, mara nilimuona kama akitetemeka kisha kuniangukia juu yangu. Wakati huo sehemu zangu za siri zilikuwa zina maumivu makali.

    Babu alinyanyuka huku akitweta na kuniomba msamaha, sikumsikiliza zaidi ya kulia kwa kitendo cha kunibaka na kunisababishia maumivu makali. Nilimuapia babu lazima nikamwambie baba. Mmh japo nilikuwa nalia kwa uchungu nilimuonea huruma babu

    "Suzy mjukuu wangu usimwambie baba yako ataniua."

    "Lakini babu kwa nini umenifanyia unyama kama huu."

    "Mjukuu wangu ni shetani."

    Wakati huo damu zilikuwa zikinitoka na kuchafua shuka niliyokuwa nimetandika. Siku hiyo nililia usiku mzima na asubuhi nilipoamka nilihisi maumivu makali sehemu za siri hata mapaja yote yalikuwa yakiuma hata kutembea nilitembea kwa shida.

    Lakini babu aliniomba msamaha huwezi kuamini mapenzi niliyokuwa nampenda babu nilimsamehe na kumuahidi sitamwambia baba. Babu alinitafutia dawa za kiasili na kunikanda siku ya pili hali yangu ilikuwa ya kawaida niliweza kutembea vizuri.

    Wiki moja nilirudi nyumbani na siri yangu moyoni ya kubakwa na babu hata baba alipo niuliza habari za huko nilimwambia nzuri. Lakini moyoni niliapa sitarudi tena kwa babu.

    Nikiwa darasa la tano siku moja mwalimu wa hisabati baada ya kukosa swali aliniambia nimfuate ofisini. Nilimfuata muda alioniambia, nilipomkuta aliniambia nimfuate stoo sikubisha kwa kuwa sikujua nia yake kwangu.

    Stoo ilikuwa ipo pembeni nilimfuata mpaka stoo ajabu baada ya kuingia stoo alifunga mlango na kunikamata kwa nguvu. Nilijaribu kupiga kelele lakini sauti yangu haiufika mbali mwalimu alinishika kwa nguvu na kunizidi ubavu na kufanikiwa kunibaka lakini wakati huo nilikuwa nimempatia jeraha la meno begani.

    Nilimuapia kumpeleka kwa mwalimu mkuu lakini alinisihi kuwa kama nikienda atafukuzwa kazi na mimi kujidhalilisha na kufanya niwe nataniwa na wanafunzi kitu kitachonifanya nikose amani moyoni.

    Kwa upande wangu niliona ni kweli lakini kitendo kile kiliniumiza sana na kumuomba baba anihamishe shule na alipokataa niligoma kwenda shule mpaka alipotii amri yangu.

    Shule nyingine niliyohamia ilikuwa na yale yale kubakwa na walimu tena safari hii ilikuwa walimu wawili ambao walinibaka kwa zamu ofisini wakati walimu wengine wakiwa kwenye kipindi. Japo na wao walinieleza kama mwalimu wa mwanzo safari hii sikukubali niliwashitaki na walimu wale walifukuzwa shule ikiwa pamoja kufungwa.

    Na shule ile sikuweza kuendelea kusoma kutokana na kitendo ha aibu nilichotendewa. Baba hakuchoka alinitafutia shule nyingine na kumaliza elimu yangu msingi na kufanikiwa kuingia sekondari.

    Kwa kweli muda wote huo mwili wangu ulikuwa ni majaribu kwa wanaume. Kila mwanaume aliniahidi kunipa chochote nikitakacho ili mladi kufanya mapenzi na mimi . Akiwemo mkuu wa shule ambaye alinitongoza na kuniahidi vitu vingi vya kuniwezesha kufanya vizuri kidato cha nne.

    Nikiwa kidato cha tano siku moja majira ya usiku nikiwa sebuleni wakati huo nilikuwa natoka kuoga na kanga moja. Baba alikuwa amekaa kwenye kochi aliponiona alitazama macho chini, ile ilionesha nimemkwaza mzazi wangu na kunifanya nigeuke kurudi ndani kwenda kuvaa night dress na kujifunga kanga juu.

    Nilipopiga hatua kama mbili nilikumbuka kitu kabla ya kwenda chumbani kwangu. Niligeuka ili nimueleze baba ile kugeuka baba alishituka mpaka akadondoka kwenye kochi.





    Kitu kilichonishitua baba yangu amepatwa na nini na kujisahau kama nipo kwenye vazi baya. Nilimkimbilia baba ili nimuokote, kwa kujua labda ni mshituko wa moyo. Nilifika na kumnyanyua baba na kumkalisha kochini.

    Mmh ukisitaajabu ya Musa utayaona ya Filauni, wakati namkalisha baba nguo ilinidondoka. Nilichanganyikiwa motto wa kike badala ya kuiokota niliona nachelewa nalitimua mbio nikiwa mtupu kukimbilia chumbani kwangu kwa aibu.

    Nilikimbia chumbani kwa aibu na kwenda kuvaa nguo haraka na kujifikilia jinsi ya kurudi sebuleni, nilijiuliza nitamuangalia vipi baba yangu kwa kitendo cha kummwagia radhi. Japo ni mwanae umri ilikuwa umekwenda wa kuonesha maeneo nyeti kwa mzazi wako.

    Lakini nilipatwa na ujasiri wa ajabu na kuona bado ni mtoto hata kama kayaona maumbile yangu bado ni mtoto wake. Nilirudi hadi sebuleni kumuangalia baba, mmh nilishangaa kumkuta akiwa yupo chini ya kochi amelala kwenye zuria.

    Nilijiuliza baba yangu amekubwa na nini tena nilisogelea na kumkuta akiwa amepoteza fahamu. Makubwa! Nini tena nilijuliza kimemsibu baba yangu, kwa haraka nilitoka nje na kuomba msaada wa majirani ambao walinisaidia kumpeleka hospitali.

    Nilimfikisha baba hospitali na kupata huduma ambayo ilimrudisha kwenye hali yake. Nilimsogelea baba kitandani na kumpapasa kichwani kitu kilichomfanya ajinyooshe kwa kasisimka kama katambaliwa na kitu.

    “Pole baba,”nilimsemesha kwa sauti ya chini.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    “Asante”

    "Baba tatizo nini?"nilimuuliza kwa sauti ya upole baba yangu.

    "Aaah ni matatizo ya kawaida tu wala yasikutie hofu."

    "Kikubwa nini?"

    "Ni hali ya kawaida ni mshituko wa kawaida usikushitue mwanangu."

    Ajabu nyingine baba yangu alikuwa hawezi kuniangalia usoni kama zamani, sikujua ni kwa nini, alionekana mwenye aibu hata sijua aibu ileilitokana na nini. Hakuwa yule baba yangu ninayemjua mkali asiyetoa macho usoni kwako anapozungumza na wewe kitu kilichofanya tumuogope.

    Lakini alikuwa mpole tofauti na ninavyomuelewa kwa kweli baba yetu alikuwa akitupenda wanae hasa baada ya kifo cha mama yetu. Ajabu tokea atokewe na kushituka na kupoteza fahamu amekuwa mwingi wa aibu, mmh labda ameona nimemfanyia makusudi.

    "Baba," nilimwita huku nikiendelea kumpapasa kichwani kama namchambua uchafu kwenye nywele zake

    "Unasemaje Suzy?"

    "Baba una nini leo mbona sikuelewi?"

    "Nipo sawa."

    "Mmmh sawa?" Niliguna baada ya kutokubaliana na majibu ya baba

    "Ni wasi wasi wako tu."

    Siku ya pili baba alitoka hospitali akiwa mwenye afya njema, kitu kilichonipa faraja. Pamoja na baba kurudi kwenye hali yake bado aibu ilikuwa imemtawala mara nyingi alishindwa kuniangalia usoni.

    Nilijua lazima kitendo nilichomfanyia kilimfanya anione kama nimemfanyia makusudi kumbe wala ni bahati mbaya tu, na yote ilikuwa kwa ajili ya kumuwahi yeye mwenyewe. Lakini kitendo cha kumpokea baba kwa kumkumbatia kiliendelea kama kawaida.

    Lakini niligundua mabadiliko kwenye mapigo ya moyo ya baba, yalikuwa tofauti na zamani ya kawaida. Ilikuwa kila nikimpokea na kumkumbatia nilihisi baba mapigo ya moyo yakienda kwa kasi.

    Siku moja majira ya saa moja na nusu usiku nikiwa bafuni naoga. Kwa kweli nilijitanua na kujiosha kila kona ya mwili bila hofu kwa kuwa nilikuwa kwetu na sina wasiwasi wowote. Nikiwa nimekaa chini nikisafisha kunako… niliponyanyua kichwa nilishituka kuona kama kivuli cha mtu kikinichungulia.

    Baadae nilisikia nyayo za mtu akinyata kuondoka eneo la bafuni. Nilijiuliza ni nani au kuna mtu ameingia bila hodi, nilijiuliza labda mwizi kwa kuwa mlango nilikuwa nimefunga na hakuna mtu mwengine mwenye funguo za mlango mkubwa zaidi yangu na baba.

    Nilivaa upande wa kanga hata bila nguo ya ndani ili kumuangalia ni nani aliyeingia ndani ni wazi alikuwa akinichungulia ili aibe. Nilifungua mlango taratibu na kuangalia sebuleni ambako palikuwa kimya.

    Nilipiga hatua za kunyata kwenda sebuleni kuangalia ni nani aliyeingia. Sauti toka nyuma yangu ilinishitua na kufanya kanga iniponyoke na kubakia mtupu huku nikitetemeka kwa hofu.

    "Suzy vipi mbona hivyo?" ilikuwa sauti ya baba kutoka nyuma yangu.

    Mshtuko iliupata kwa kufikili labda mwizi kumbe baba safari ile miguu ilikuwa mizito kukimbia na kuinama nilishindwa nilibaki nimesimama kama sanamu. Sikuamini ujasiri wa baba yangu alipoiokota kanga na kunifunga huku akisema kwa sauti ya chini

    "Pole Suzy," nilishindwa kujibu kwa aibu na kujikuta nakimbilia bafuni, nilijikuta najiuliza maswali yanayokosa majibu juu ya matukio ya kukaa uchi mbele ya baba yana maana gani? Baada ya kumaliza kuoga nilitoka bafuni nikiwa na aibu, lakini baba hakuwepo sebuleni.

    Niliingia chumbani kwangu na kubadili nguo na kuvaa night dress na juu nilijifunga kanga juu. Moyoni nilijiuliza baba yangu atanielewaje kitendo cha kumkalia uchi kila kukicha. Nikiwa katikati ya mawazo mazito mlango wangu uligongwa, ilikuwa sauti ya baba. Mmmh nilijua lazima nitakuwa nimemuudhi.

    Nilikwenda hadi mlangoni na kufungua mlango nikiwa na wasiwasi hata nilishindwa kumuangalia baba usoni kwa aibu. Nikiwa nimeangalia chini niliiona mikono ya baba shingoni kwangu na kunivutioa kifuani kwake.

    Kabla ya kusema alishusha pumzi kwanza kisha alisema kwa sauti ya upole

    "Suzy usihofu yote ni hali ya kawaida."

    "Hapana baba unaweza kusema nafanya makusudi."

    "Makusudi ili iweje?"

    "Basi tu baba."

    "Tuachane na hayo ni hivi wadogo zako watakuja baada ya wiki mbili," kauli ile ya baba ilinitoa hofu na kujikuta nikimuuliza

    "Wamepiga simu?"

    "Ndio, vipi mwanangu leo umepika chakula gani?"

    "Kama kawaida yangu baba."

    Baba alitoa mikono shingoni na kunishika kiunoni tukielekea sebuleni kupata chakula cha usiku. Kama ungeingia ghafla ungesema mtu na mpenzi wake. Hiyo yote nilijua baba ameifanya ili kunitoa hofu.





    Usiku nikiwa nimelala niliijiwa na njozi nikifanya mapenzi na mwanaume. Penzi lililokuwa tamu ambalo lilinifanya nizungushe kiuno kama sina akili nzuri. Lakini pumzi za mtu zilinifanya nishituke kwenye usingizi. Sikuonesha kama nimeshituka ila nilitulia huku nikihisi raha za ajabu za mwanaume aliyekuwa akipanda na kushuka.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    Taratibu nilipitisha mkono kwenye bed switch na kuwasha taa. Mmmh ukishangaa ya Musa utayaona ya Filauni. Japo zilikuwa raha za ajabu lakini sikuamini macho yangu au kwa sababu... Mmmh hata hivyo bado siamini wakati huo mtu mzima alikuwa ndio anatelamka kilimani na kujilaza juu ya kifua changu.

    Sikuamini kumkuta baba yangu mzazi juu ya kifua changu, nilijikuta napigwa butwaa na kushindwa nifanye nini? Sikuwa na jinsi nilishika baba mabegani nimtoe juu yangu, wakati namshika baba ili nimtoe nilihisi raha fulani ikinitembea mwilini wangu.

    Mmmh makubwa kumbe na mimi ndio nilikuwa ndio natelemka juu ya mnazi, nilijikuta nikimkumbatia baba kwa nguvu. Zilikuwa raha za ajabu nilimg'ang'ania kwa muda hadi nilipofika chini, nilimuachia huku nguvu zikiwa zimeniishia.

    Baba alipotaka kujitoa kifuani kwangu kwa mara nyingine nilihisi tena machozi ya chini yakibubujika nilijikuta nikipiga kelele.

    "Babaaa usitoke...rudi.. ru.ru.ru.diiii" lakini wakati huo baba alikuwa ameinuka kidogo. Nilinyanyuka mzima mzima na kumshika mikono yote miwili shingoni kwa nguvu na kumrudisha chini.

    Chini nilihisi raha za ajabu zilizokuwa zikitembea mwili wote na kuniziba masikio

    "Jamani baba ...jamani...ba.a.a.aa" sikumalizia nguvu ziliniishia baada ya machozi kutoka mfurulizo. Mmmh japo ni baba lakini Mmmh we acha, baada ya kumng'ang'ania kwa muda mwili wote nikihisi vitu vitamu vikitembea kila kona ya mwili.

    Nguvu ziliniishia na kujikuta nikimuachia taratibu na usingizi mzito ulinishika na kilichoendelea sikujua. Nilishituka asubuhi nakuhisi mwili wote mchovu, nilishangaa kujikuta nikiwa mtupu nilijiuliza mbona nipo kwenye hali ile.

    Nilipojiangalia kwenye kisima cha burudani nilikuta nimechafuliwa, kumbu kumbu zangu ziliniambia nilifanya mapenzi na baba yangu mzazi. Nilijiuliza nilikuwa naota au kweli lakini jibu lilinifanya niachie tabasamu pana na kujikuta hamu zikinipanda tena.

    Sikuwa na jinsi zaidi ya kukubali matokeo hasa nikizinga sababu za baba kuninyatia na kufanya mapenzi na mimi ni mimi mwenyewe. Sikuwa na haja ya kumlaumu zaidi ya kulaumu nafsi yangu umbile langu.

    Nilinyanyuka na kwenda bafuni kuoga mwili ukiwa umechoka sana. Baada ya kuoga baba hakuwepo alikuwa ameisha kwenda kazini. Nikiwa bafuni nilioga huku nikijishika sehemu sehemu nilihisi hamu ya ajabu ya kutaka kukunwa.

    Wazo lilikuwa kitendo nilichotendewa na baba ni cha bahati mbaya au cha kukusudia. Baada ya chai kutokana na uchovu nilijitupia kitandani na kujikuta nimeamka baada ya masaa nane. Muda ulikuwa ni saa kumi na mbili jioni kwenye njozi ya mchana mchezo wa usiku ulijirudia upya mmmh wee acha tu mchezo alionipa baba kwenye njozi ulinifanya navunja dafu zaidi ya mara nne, na nilipoamka nilijikuta sitamaniki na harufu ya maji ya dafu ilinichefua.

    Niliingia bafuni kuoga lakini bado tatizo likawa lile lile kila nikijigusa kunako kujiswafisha mzuka wa ngono ulipanda. Nilijiuliza sijui baba atanikubalia kuurudia mchezo wa jana usiku au ilikuwa bahati mbaya tu.

    Niliingia jikoni kuandaa chakula cha usiku kama ilivyokuwa kawaida yangu muda ule ndio ulikuwa maalumu kwa ajili ya kuandaa chakula cha usiku ambacho hula na baba.

    Baada ya kutayalisha chakula nilikwenda kuoga na kujifunga kanga moja bila kitu ndani. Moyoni nilijiapiza kama mwanzo nilifanya bahati mbaya lakini safari ile nilikuwa nimekusudia. Ni kweli nilikuwa na mimi namatamanio kama mwanadamu yoyote aliye kamili. Lakini nilishindwa kufanya hivyo kwa kumuheshimu baba yangu.

    Japo kitendo alichonitendea usiku sikukifurahia lakini vile vile siwezi kumlaumu kwa sababu mwenyewe najijua nimeumbwa kiushawishi yaani kingono ngono. Kwa vile baba kanilisha haramu basi tuile haramu kwa kujiachia na si kunyatiana usingizini raha apate peke yake.

    Nikiwa nimetuliza macho kwenye Luninga lakini pamoja na kuona lakini sikuelewa kilichoendelea kwenye Luninga zaidi ya mawazo yangu kuyahamishia kwa baba. Kila sauti ya gari nilijua baba karudi moyo ulikuwa ukinilipuka.

    Ajabu siku ile baba alichelewa haikuwa kawaida yake kuchelewa kila ikifika saa moja kasoro lazima awe ameisha rudi na akichelewa basi moja na robo. Saa ya ukutani ilinionyesha ni saa nne kasoro. Wasi wasi uliniingia na kujiuliza baba atakuwa amepatwa na nini?.

    Wazo la kwenda kulala liliniijia lakini nilipoingia chumbani nilihisi wadudu wadogo wadogo wakininyemvua na kuona chumbani hapakaliki. Nilirudi hadi sebuleni na kujilaza kwenye Kwenye sofa na usingizi ulinichukua.

    Nilishituka usingizini kama naota kuwa baba amerudi, nilifumbua macho bila kujigeuza na kusikia mlango ukipekechwa funguo kwa taratibu. Kwa vile taa ya sebuleni nilikuwa sijaizima niliivuta kanga yangu ambayo iliniacha mtupu na kujitanua mguu huku mguu kule.

    Nilijifanya nimelala na kuangalia kwa chati nilimuona baba akiingia kwa kunyata. Nilijifanya nimelala nilimuona akiinama na kuvua viatu kitu ambacho hakikuwa kawaida yake na kuvibeba mkononi na kuingia kwa mwendo wa kunyata ili asitoe sauti na mimi kumsikia.

    Nilijiuliza kwa ni nini baba amefanya vile au kutokana na tukio la jana ambalo anaona aibu kwa kufanya mapenzi kwa kunivizia mimi mtoto wake. Lakini ajabu alikwenda kwa mwendo wake wa kunyata na alipofika katikati ya sebule sehemu ambayo nilionekana vizuri alisimama na kuniangalia jicho la uchu.

    Alitikisa kichwa na kuuma kidole na udenda ulimtoka, nilijua lazima atakuja nilipokuwa nimelala. Lakini nilimuona akielekea chumbani kwake kwa mwendo wake wa kunyata kitu kilichonifanya nikose majibu ya maswali yangu.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/Sikutaka kuonesha kama nipo macho nilitulia na kujifanya bado nimelala. Baada ya muda nilisikia sauti ya maji bafuni yakimwagika nilijua baba atakuwa anaoga. Kwa haraka bila hata kitu mwilini nilimfuata baba bafuni, nilipofika bila kuchelewa niliusukuma mlango ambao ulitii amri na mimi nilijitosa ndani mzuka ukiwa umenipanda.

    Wakati naingia bafuni baba sabuni ilikuwa machoni, sikumchelewesha nilianza kumpa mshike mshike baba ambaye alikuwa akiguna kama dume la njiwa. Baba alinisukuma na kujimwagia maji kichwani kuondoa sabuni usoni huku akisema

    "Ha.a.apana Suzy."

    "Hapana nini?" nilimuuliza kwa hasira na sauti ya juu

    "Najutia kitendo changu tusirudie mwanangu ni kosa kubwa mbele ya Mungu."

    "Baba umenilisha haramu umenitia hamu nami nikaona tamu siwezi kujizuia mateso haya nitayapeleka wapi?"

    "Mwanangu ruksa kutafuta mtu nje ili akidhi haja zako lakini mimi naomba unisamehe nipo chini ya miguu yako."

    "Baba yote umesema nimekusikia lakini hili siwezi kukusikia kama ukitaka kwa leo iwe mwisho."

    "Suzy mwanangu kwanini usijizuie kuyashinda matamanio."

    "Baba naweza kujiziwia sana na ndio maana sikutaka kutoka nje mpaka pale baba ungeona muda wangu muafaka kutafuta mwanaume wa kunioa."

    Wakati huo tulikuwa wote tupo watupu kama wanga kilingeni, muda ulivyozidi kwenda hali yangu ndivyo ilivyokuwa mbaya. Nilihisi zimejaa mpaka zinamwagika kila nilipomuangalia mnyama wa baba chini kulinicheza.

    "Baba utanipa hunipi?" Nilimuuliza kwa hasaira baada ya kuona ngonjera nyingi.

    "Suzy itakuwa ngumu."

    "Baba kama unipi nitapiga kelele umenibaka sijui aibu itakuwa ya nani?"

    "Basi Suzy nitakupa la humu humu bafuni."

    "Popote pale mbegu humea kwenye rutuba."

    Baba wakati huo kitu kilikuwa angani kikitafuta mawasiliano, aliniomba nigeuke na kuinama kidogo mguu mmoja nikanyage kwenye kindoo kidogo. Nilifanya kama alivyo taka.

    Kabla ya mchezo alitaka kuleta uzushi pale alipouliza mpira wa kiume

    "Sasa tutachezaje bila zana?"

    "Jana usiku zana uliitoa wapi" jibu langu lilimkata maini na kukubali kucheza mechi peku peke.

    Taratibu baba alipenyeza mpira katikati ya mabeki wawili ambayo ulinifikia, hapo ndipo mpampano ulipoanza. Nilijua asali hailambwi mara moja. Kwa mtindo aliotaka yeye niliinama kidogo na kushikilia ukuta wa bafuni na kuanza kukizungurusha mzinga wa nyuki uliotoa utamu usioisha hamu.

    Nyuma nilisikia miguno ya dume la njiwa lenye wivu.

    "Aaaah...aaah...mmmh...samahani Suzy japo mwanangu lakini mtamu...nipe raha..mama." Mmmh kichaa nipewa rungu rasmi hukuwepo Shetani wako alikuwepo.Tulijikuta tukidondoka na kuanguka wote chini mimi chini baba juu.

    Kwa upande wangu niliona mambo hayakunifurahisha sana, nilishika mkono baba hadi chumbani kwake. Aibu ikiwa imenitoka hata baba naye sura ya mwanaye haikuwepo usoni kwangu. Nikiongea kwa kujiamini nilimwambia baba

    "Kama mwanaume kweli nioneshe ufundi wako hapa, mpambano ulianza upya nilikuwa na nia kukamuliwa zote.

    Nilikubali ya kale dhahabu japo baba umri ilikuwa umekwenda lakini alikuwa na nguvu kama kifaru. Nilijikuta navunja madafu zaidi ya saba na kunifanya niwe hoi nguvu zikiwa zimeniisha. Nakumbuka niliongea kauli moja

    kwa sauti ya kujilazimisha

    "Ba.aa.ba..basiiiiiii...inatoshaaaaa" kilichoendelea sikujua.

    Nilishituka usiku wa manane tumbo likiwa linanisokota kwa njaa. Baba alikuwa amejilaza pembeni yangu hajitambui, Nilimuangalia mnyama alikuwa amelala nilimshika shika na kumpiga busu na kujinyanyua kitandani kwenda jikoni huku nikizunguza mwenyewe.

    "Mmmh kinyama chenyewe kidogo hata mkononi hakiujai lakini kina ladha ya ajabu sijui kimeumbwa kwa viungo gani vitamu duniani."

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    Nilikwenda hadi juu ya meza ya kufungua vyombo vya kuhifadhia chakula na kujipakulia. Huwezi kuamini chakula chote kilichobakia nilikimaliza chote. Nilikwenda bafuni kuoga kutokana na kunuka mwili mzima maji ya dafu.





    ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog