Search This Blog

Monday, October 24, 2022

NILAMBE TENA - 4

 





    Chombezo : Nilambe Tena

    Sehemu Ya Nne (4)



    Hakuwa mwingine bali mama Lina. Nikafikiria sana jibu la kumpatia mama yule nikakosa. Nikabaki kimya.

    “Hutaki tena kumaanisha wewe ni mara moja tu?” Baada ya ukimya wangu akanitumia tena meseji. Nayo sikuijibu. Haikupita muda mrefu, nikasikia muungurumo wa gari. Gari lilipozimwa ukimya ukatawala wakati huo mlango wa chumba changu ukigongwa. Kama dakika mbili niliacha agonge bila kumuitikia ili kumhadaa ya kuwa nilikuwa usingizini. Nikaamka na kwenda kufungua mlango. Ni kweli alikuwa mama Lina. Hakusubiri kusalimiana. Akanivutia kitandani na kuanza kuninyonya mate huku harufu ya chumba changu ikibadilika na kuwa yenye kunukia harufu nzuri.

    “Mbona ulikuwa hujibu meseji zangu?” ni swali aliloniuliza huku akivua nguo zake.

    “Mh! Hata sijasikia wala sijui kama umenitumia meseji.” Nilijifanya kujibaraguza kana kwamba sikuziona kweli. Tena nikaishika simu kuangalia ili athibitishe kweli sikuwa nimesikia. Hakuniuliza tena kuhusu swala la meseji tukahamia kwenye gwaride la wanafunzi wa awali maana nd’o hawatumii nguvu. Siyo niseme mgambo wakati wale jamaa watoa jasho zoezini si mchezo. Nikaanza kwa kuulamba mgongo wake taratibu kwa kushuka hadi kiunoni. Nikiwa naendelea na zoezi hilo, akanigeuzia mkao na kulala kiubavu. Nikawa nikiulamba mgongo wake huku mkono wangu wa kulia ukikichezea kin.. chake.

    “Utaniua.”

    “Hapana. Nakupa raha.”

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    “Nilambe huku.”

    “Wapi sasa?” Nilimuuliza lakini sauti yake ikiwa haitoki kiufasaha.

    “Ma-pa-j-aa-aa-nii” hadi nilimuonea huruma. Tulikuwa kitandani, nikamuhamishia chini kwenye zulia. Nikamuwekea mto kichwani kwake. Nikyavamia mapaja yake kwa ulimi na kuanza kuyalamba. Nilipoona anazidi kupagawa nikazidisha makeke kwa kuanza kuupitisha uume wangu juu ya kin.. chake kwa mtindo wa kusugua hadi akamaliza haja yake.

    Ilikuwa ni majira ya asubuhi siku ya jumtano. Hii ikiwa ni wiki mbili tangu mama Lina aje nyumbani kwangu majira ya usiku na kupata kile alichokihitaji. Siku hiyo nilikuwa mtaani kwa kazi yangu ya kutembeza urembo pamoja na vyombo vya ndani. Nikiwa natembea, gari moja likanipita kama mita mbili na kusimama kisha aliyekuwa akiendesha akapiga honi. Haraka nikakimbilia nikijua fika ni mteja. Nilipokaribia akafungua kioo cha upande wake. Sikutegemea. Alikuwa mke wa Mzee Abas akionyesha wazi kunitazama kwa macho ya matamanio.

    “Naona upo kazini”

    “Ndiyo. Si wajua mjini mwanaume usipojishughulisha unaweza geuka starehe kwa wanaume wenziyo?”

    “Ni kweli usemavyo.”

    “Sawa naomba nikuache niendelee kuisaka riziki ya siku ya leo maana haiwezi kuja hivihivi pasipo kuizungukia. Nilimwambia wakati huo nikiwa tayari kuondoka. Akanitazama machoni kwa muda bila kuongea chochote na kunifanya nimshangae.

    “Unaonaje nikakupa riziki ya leo?”

    “Sijakuelewa kiasi. Unipatie vipi riziki ya leo?”

    “panda kwenye gari tuongee” nikafikiria sana lakini ile kuniambia atanipa riziki ya siku hiyo, nikapanda. Akawasha gari na kuliondoa taratibu au niseme kwa mwendo wa madaha.

    “Siku ile ulinipapasa tu asa leo nataka ukanishike niridhike”

    “Naogopa sana wewe mke wa mtu.”

    “siku ile ulivyoniingizia hukujua kama mimi mke wa mtu?”

    “Nilijua lakini nisingeweza kukukwepa kwa mazingira uliyokuja nayo.”

    “Basi na leo mazingira yatakuwa hayohayo.”

    “Unaonaje tukatafuta siku nyingine tena majira ya siku ili kukwepa macho ya wengi wakati wa mchana?”

    ‘Mume wangu amesafiri hivyo niko huru. Nyumbani mlinzi leo hayupo na atarudi jioni sana. Kwahiyo sioni sababu ya wewe kuingiza hofu moyoni mwako wakati mimi ndiye nilitakiwa kuwa na hofu”

    Nilikuwa na hofu kubwa mno moyoni mwangu lakini kiu ya fedha ilinitesa. Njaa ya fedha ilikuwa kali mfukoni mwangu.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    ‘Usalama wangu tu!” nilimwambia.

    “Usalama wako niachie mimi wala usitie hofu juu ya hilo.”

    Hadi hapo tayari tulishafika nyumbani. Akateremka na kufungua geti likawa wazi. Akaingiza gari ndani. Tukateremka na kuingia ndani. Moja kwa moja tukaingia chumbani kwake ambapo tulivua nguo na kuingia bafuni.

    “Utanipa ngapi?” aliniuliza huku mikono yake ikiusugua uume wangu kwa kiganja chake laini kilichopakwa sabuni.

    “Utakavyotaka wewe.’

    “Nataka tatu.” Alinijibu na kuuachia uume wangu kisha akasimama na kuanza kuninyonya mate. Pamoja na kwamba alishanihakikishia usalama, lakini bado hofu haikuniisha. Nikamuinamisha na kumfanya ashike ukuta. Nikawa nyuma yake. Nikauvamia mgongo wake kwa ulimi huku uume wangu ukianza kumsugua taratibu. Kama dakika nne hivi miguu ikamlegea akawa akitaka kuanguka. Akaweka malapa chini ya magoti yake baada ya kuona anachoka kwa mkao ule. Nami nikafanya hivyohivyo. Yote hayo yakiendelea, maji yalikuwa yakitumwagikia toka katika bomba yakishuka mfano wa mvua.

    “Ni-pe-ee” alipagawa mno. Nipo nampa lakini ananiambia nimpe loh!! Tulitumia muda mwingi bafuni kabla ya kutoka na kuhamia kitandani hadi aliporidhika.

    Alinipatia shilingi laki moja na nusu kama ahadi ya riziki yangu ya siku hiyo. Nilimshukuru naye akaniahidi kunibadilishia ramani ya maisha yangu vile ambavyo nisingeamini. Akanitoa kwa gari hadi sehemu ambayo haikuwa na watu. Nikateremka na kurejea nyumbani. Nilikuwa nimechoka hivyo nilivyoingia tu ndani nikavua nguo na kubakiza pensi kisha nikajitupa kitandani ambapo nilipitiwa na usingizi. Nikiwa usingizini nikaota ndoto nikipapaswa lkwa mikono laini na yenye joto. Ndoto hiyo haikuishia hapo tu. Aliyekuwa akinipapasa, akanivua pensi na kuutia kinywani uume wangu. Nilihisi raha ya ajabu mno ambayo sikuwahi kuipata hapo kabla. Akauonyonya mpaka nikaanza kujinyonganyonga si kidogo. Akaona mdomoni haitoshi akaanza kuupikicha kwa mikono yote miwili. Mwanaume nikaanza kutoa sauti za kulalamika. Akaamua kunitoa nishai kwa kuukalia uume wangu na kusababisha uzame wote. Nikahisi joto la aina yake. Nikaanza kumpa ushirikiano kwa kukishika kiuno chake. Akaanza kukizungusha kiuno kana kwamba mfupa hakuna kiunoni mwake. Ghafla nikashtuka toka usingizini. Hamali!! Nikashangaa kumuona aliyekuwa kifuani mwangu akifurahia utamu.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    . Alikuwa ni yule mpangaji mwenzangu ambaye siku kadhaa zilizokuwa zimepita, alinifulia nguo na alipozianua na kuniletea nilifanya naye mapenzi. Mwili wangu ulikuwa katika hali ya uchovu mno lakini kwa raha na msisimko niliokuwa nikiupata, ulinifanya nishindwe kumtoa kifuani kwangu. Nikaendelea kuzifaidi raha alizokuwa akinipa kutokana na kukaa juu yangu. Kukaa na kuinuka. Kadri alivyokuwa akizidi kuendelea na staili ile, nikajikuta nikiusahau uchovu niliotokana nao kwa mke wa Mzee Abas. Nikakikamata kiuno chake na kuanza kumpa msaada wa kumuinua. Tlitumia muda mwingi sana kupeana raha hadi tulipotosheka. Akaniaga na kurudi chumbani kwake. Nikaanza kuusaka usingizi lakini kabla sijapitiwa usingizi, jogoo wakaanza kuwika. Nikaangalia saa na kugundua tayari ni majira ya saa kumi na nusu kumaanisha kumepambazuka. Lakini sikujali kwasababu nilihisi kuelemewa na uchovu uliochanganyikana na usingizi.

    **

    Pamoja na kuhangaika na wanawake kitandani, sikuharibu kazi zangu za kuniingizia riziki kwa njia ya halali. Muda niliopewa na rafiki yake mama Lina, niliikamilisha kwa wakati muafaka. Akafika kazini kwangu na kuchukua thamani zake. Hakuwa kama mama Lina aliyenitaka tuandamane hadi nyumbani kwake. Badala yake niliambulia shukrani pekee. Akaondoka na kuniacha nikiendelea na kazi zangu za hapa na pale. Yote hiyo ni katika hali ya kuyaendesha maisha yangu. Siku ziliendelea kusogea na si kurudi nyuma. Fedha zikazidi kuongezeka zaidi na zaidi kutokana na utendaji wangu mzuri wa kazi. nikayabadilisha maisha yangu ya ndani na kuwa ya hadhi kidogo. Nikaweka thamani zenye kuvutia na kusababisha hali fulani nzuri tofauti na awali.

    Ni katika hali ambayo sikuitegemea maishani mwangu. Siku moja mke wa Mzee Abas alikuja nyumbani kwangu ambapo alinitaka tuongozane kwenda jijini Mwanza. Hakuniambia ni kipi kilikuwa kikitupeleka lakini kutokana na kwamba nilishaweka uaminifu juu yake, nilikubali kuongozana naye. Hofu ya kwamba yule ni mke wa mtu sikuwa nayo tena. Zilipita siku mbili tangu anieleze hayo ndipo tukapanda ndege kutoka Kia hadi mkoani Mwanza. Sikutegemea kama siku moja ningeweza kupanda ndege lakini hakika maisha ni sawa na mzunguko wa mduara. Tulifikia katika hotel moja maarufu iliyopo Kirumba. Hotel hiyo hujulikana kama La Cairo. Ni hotel nzuri na yenye kila sifa.

    “unapenda nini nikufanyie ili iwe kama kumbukumbu kwenye maisha yako kwamba uliwahi kufurahishwa na Clara?” alikuwa ni mke wa Mzee Abas akiniuliza hilo tukiwa kitandani majira ya usiku baada ya kupeana penzi. Sikuwa nikilitambua jina lake. Hiyo ndiyo siku niliyotambua anaitwa Clara. Nilizoea kumuita majina mbalimbali kama wengine wawaitavyo wapenzi wao. Hasa zaidi nilikuwa nikimuita utamu wangu.

    “Chochote kile nitakukumbuka. Lakini kikubwa zaidi ni penzi lako.” Wakati nikimjibu hivyo, nikamuwekea mto vizuri kiunoni mwake na kumfanya ainuke kuanzia kiunoni hadi miguuni huku kuanzia kiunoni hadi kichwani, akionekana kuwa chini. Nikapiga magoti na kuanza kuuchezesha uume wangu juu ya mlango wake mtamu na wenye joto. Nilitumia muda mwingi katika lile huku akigugumia kwa raha katika sauti yake. Huku nami pia nikipata msisimko katika ufahamu wangu kutokana na lile.

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    “Nataka nikupatie zawadi ya kunifanya nipate amani ndani ya ndoa yangu. Nilikuwa nikimdharau mume wangu na hata kufikia wakati kutaka kugombana kwasababu ya kutokuniridhisha. Lakini baada ya kukupata wewe, nampenda mno mume wangu kuliko awali na simdharau tena kwasababu unanipa raha niliyokuwa nikiikosa kwake. Sitamdharau tena kwakuwa ikiwa hivyo kwasababu yako itakuwa ni dhambi mara mbili ikiwa ya kwanza ni kumsaliti. Tumefahamiana nikiwa katika mazingira mazuri na yenye hadhi. Endapo ungenifahamu miaka kumi kabla, hakika usingenitamani hata kidogo. Nilikuwa katika mazingira magumu mno. Mazingira machafu yasiyoonekana kustahili kwa mwanadamu. Yenye kila aina ya udhalilishaji lakini kwa moyo wake wa huruma akanifanya kuwa mwanamke mwenye hadhi. Mwenye kutamaniwa na kila mwanaume mwenye sifa ya kuitwa hivyo. Hakika narudia umenifanya kumpenda zaidi na zaidi.” Maneno yake yalinifanya kumuonea huruma mno lakini pole yangu ilikuwa ni kumpatia penzi hadi tulipochoka na kupitiwa na usingizi.

    Kesho yake mchana tulielekea Malaika beach ambapo tuliyafaidi maji kwa kuogelea kwa pamoja. Tulikaa pale Malaika beach kwa muda mrefu na hata chakula tulikula pale cha mchana. Majira ya jioni tukaondoka na kurejea La Cairo kwa ajili ya kulala.

    “Hapa ni kwako na hii ni hati ya nyumba hii. Ni kwasababu ya kurejesha furaha katika ndoa yangu. Sikuona sababu ya kukunyima shukranani kama hii.” Nilishindwa kudhibiti hisia na furaha yangu katika lile. Alikuwa ametoa fedha zake na kuninunulia nyumba na kisha kunikabidhi hati miliki. Nilijikuta nikimkumbatia na kuongozana naye hadi chumbani ambapo kilichoendelea ni kuvua nguo na kuingia bafuni kisha kufungulia bomba la maji ili kuifungua nyumba ile. Tuakafanya mapenzi zaidi ya juzi tulivyofika jijini Mwanza. Haikuishia kwenye nyumba pekee bali pia aliweza kunimilikisha duka la nguo na viatu katikati ya jiji lile.

    “Nia ya kukuleta huku ni wewe kuhama Arusha kwasababu ukiendelea kuwa pale, nitashindwa kujidhibiti na hatimaye mume wangu ataligundua hili. Haitapendeza hata kidogo. Ni heri itokee ahisi tu kuliko kujionea kwa macho. Nitakuwa nikija huku ili kuniridhisha kimwili.”

    “Nashukuru mno. Sikuwahi kuliota hili hata katika ndoto za mchana.” Alikaa Mwanza kwa muda wa wiki moja kabla ya kuniaga na kurejea Arusha huku mimi nikisafiri baada ya siku mbili kwenda kuchukua vitu vyangu na kukabidhi chumba. Sikupanda ndegea badala yake nilipanda basi kupitia mkoani Shinyanga. Majira ya jioni basi liliingia katika stendi kuu ya mabasi Arusha. Nikateremka na kuchukua bodaboda hadi nyumbani. Nikachukua maji na kuelekea bafuni kuoga. Nilipotoka nikachukua chakula ambacho nilitoka nacho mjini kikiwa kimefungwa. Nikaanza kula taratibu huku nafsi yangu ikiwa imetawaliwa na furaha. Siku hiyo wala sikupata usumbufu wowote wa wanawake ama mwanamke. Nililala mapema mno kwasababu siku zilizopita nilikuwa na shughuli moja tu ya kumridhisha Clara. Asubuhi na mapema nikaelekea kwa rafiki yangu . tuliongea mengi lakini sikuthubutu kumwambia habari yangu ya Mwanza kuhusu kununuliwa nyumba pamoja na duka. Mwisho nikamruhusu aendeleze ofisi yangu ya ufundi. Sikuona sababu ya kuuza vifaa vyangu vya kazi kwasababu ukisaidiwa basi yupo mwenye kuhitaji msaada wako. Tunaishi kwa

    CHANZO:  https://deusdeditmahunda.blogspot.com/

    kutegemeana. Wapo wengi wasomi lakini wanaishi kwa kuwategemea wasiokuwa na elimu. Wakichukua mishahara kupitia wao. Basi baada ya kuhakikisha ofisi yangu itakuwa salama, nikarejea nyumbani. Nikawa na moja tu la vitu vyangu vya ndani. Kwasababu rafiki yangu Erick hakuwa na maisha mazuri hata kidogo kuishi kwa rafiki yake, nikajikuta nikichukua maamuzi mengine ya kumuachia chumba changu pamoja na vitu vyangu. Kabla sijarejea tena kumtaarifu juu ya uamuzi wangu huo wa kumpatia chumba changu, mlango ukagongwa. Nikamkaribisha. Akaingia. Duh!! Nilishangaa kwasababu sikutarajia.



    ITAENDELEA

0 comments:

Post a Comment

Blog